Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Starlake - khu đô thị của sự sáng tạo, văn hóa và tương lai

Một hồ Tây bồng bềnh, lãng đãng giữa sương khói của tự nhiên - một góc lãng mạn nhất trong bức tranh Hà Nội. Ở nơi đó, phía Tây hồ Tây-  Starlake được kiến tạo – khu đô thị của sự sáng tạo, văn hóa và tương lai.
Biệt thự Starlake – khu đô thị Tây hồ Tây được xây dựng trên tổng diện tích 11ha đất nhà ở với hai loại thiết kế là khu biệt thự song lập và đơn lập với kiến trúc theo phong cách tân cổ điển – trẻ trung – hiện đại. Nhà xây dựng rất chú ý tới hệ thống vườn liên hợp và không gian riêng của từng căn biệt thự, tạo ra cảm giác thoải mái dễ chịu.
Biệt thự Starlake có diện tích xây dựng từ 200m2 – 400m2, hướng Nam và Bắc làm chủ đạo với chiều cao trung bình mỗi căn là 03 tầng. Mỗi tầng có chức năng riêng, tầng 1 của biệt thự dành cho phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ… không gian tầng 2 dành cho phòng thay đồ, giải trí, phòng ngủ, phòng đọc… và tầng 3 là phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng thay đồ…
Khu biệt thự được xây dựng với mật độ thấp 36% tương đương khoảng 400 căn ở giai đoạn 1 của dự án, đồng thời Nhà xây dựng rất chú trọng diện tích cho không gian xanh, các tiên ích công cộng như khu giải trí, thương mại, mua sắm…và không gian riêng của từng căn biệt thự tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Sinh sống tại Biệt thự Starlake đồng nghĩa với việc khẳng định phong cách sống đỉnh cao ngày tại nhà mình. Bạn sẽ được thỏa sức giải trí, shopping hay ăn uống, … hoặc tham gia các câu lạc bộ thể thao, phòng tập gym, erobic….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét