Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Vì đâu Starlake hút khách?

Đã bao giờ bạn đứng bên bờ Hồ Tây để thu vào tầm mắt của mình từng khoảng khắc của hoàng hôn? Hãy đến với Starlake, khu đô thị mới kiến tạo ở phía Tây hồ Tây, được thiết kế trở thành khu đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á có diện tích 186,3 ha. Dự án chưa chính thức chào bán nhưng đã có sức hút vô cùng lớn với những nhà đầu tư bất động sản cũng như người mua nhà. Vậy, vì đâu Starlake hút khách?
Hồ Tây là thế giới của những làn gió trong trẻo, sự phóng khoáng và giàu chất thơ. Khu đô thị mới Starlake sở hữu vị trí thuận lợi, phong thủy vượng đem lại may mắn và tài vận hanh thông. Đắc địa về vị trí, từ đây, bạn chỉ mất ít phút lái xe để tới trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài hay đến các tiện ích sẵn có như bệnh viện, các trường Đại học…
Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Daewoo E&C danh tiếng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Starlake Tây Hồ Tây với mục tiêu trở thành một siêu đô thị - biểu tượng mới của Hà Nội, là không gian thu nhỏ của trung tâm thương mại toàn cầu New York và kinh đô văn hóa Paris, sẽ đem đến những tiện ích với chất lượng, các dịch vụ xứng tầm quốc tế.
Khu đô thị với trung tâm thương mại sang trọng, một khu mua sắm phức hợp với đầy đủ tiên ích tối tân của thể giới, điển hình cho phong cách sống hiện đại, đẳng cấp và văn minh. Hơn nữa, Starlake cũng rất coi trọng việc giáo dục toàn diện ở các cấp nhằm giúp cho cư dân tại đây được tiếp cận với nền học vấn cao với công tác đào tạo với trang thiết bị, hạ tầng hiện đại, phương pháp đào tạo đạt chuẩn quốc tế.
Không như Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây nằm cách xa trung tâm thành phố, là hồ lớn nhất ở Hà Nội, nơi đây có không khí hết sức thoáng đãng, phong cảnh yên bình. Tại Starlake, bạn được “sử dụng” bầu không khí thanh khiết hay có thể chạy thể dục ra hồ tây để hít hà không khí trong lành vào mỗi sớm mai. Với Starlake, bạn được tận hưởng và trải nghiệm một phong cách sống Châu Âu như Broadway, Venice, Time Square đều được thu gọn trong Starlake. Cùng với đó, bạn được chiêm ngưỡng những công trình lớn như Nhà hát Thăng Long, Bảo tàng Lịch sử Quốc Gia, tháp truyền hình…
Đến với Starlake bạn sẽ được “thả hồn” mình theo nét bình dị của Hồ Tây. Hồ Tây đẹp không chỉ đẹp bởi mặt nước xanh mênh mông, không chỉ có sắc tím bằng lăng, cánh hoa phượng đỏ mỗi độ hè về, cái buồn man mác của không gian, của rặng liễu rủ những chiều đông, cái lung linh của ban mai tinh khiết… mà Hồ Tây còn đẹp bởi nó như một trái tim ôm trọn trong mình những trạng thái buồn vui của biết bao con người.
Hãy lựa chọn cho mình và gia đình một không gian sống đẹp để nếm trọn từng khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét